3 กิจกรรมง่าย ๆ เรียกพลังก่อนประชุมออนไลน์

THB 0.00

กิจกรรม สนุก ๆ พร้อมให้คุณได้ตื่นตาไปกับปุ่มกดนับ 1,000 และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 ก ค นี้เป็นต้นไป “เรียนรู้” และ “เล่นสนุก” ที่ OSEBA!

วันนี้อนุบาลเด่นหล้าจึงรวมกิจกรรมในห้องเรียนเด็กสายเตรียมมาฝากค่ะ ทุกกิจกรรมที่เด่นหล้า เพชรเกษม เด็กๆ จะได้เรียนรู้และมีความสุขอย่างเต็มที่ มาดูกันค่ะว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง แล้วแต่ละ กิจกรรม เสริม หลักสูตร สังเกตความรู้สึก – “เวลาที่ทำกิจกรรมที่ชอบ ยังรู้สึกชอบ สนุกหรือมีความสุขอยู่ไหม” ๆ หรือช่วงอื่น ๆ ๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไป และปล่อยให้ตัวเองมีความสุขระหว่างทำกิจกรรม

ปริมาณ:
กิจกรรม สนุก ๆ
Add to cart

กิจกรรม สนุก ๆ พร้อมให้คุณได้ตื่นตาไปกับปุ่มกดนับ 1,000 และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 ก ค นี้เป็นต้นไป “เรียนรู้” และ “เล่นสนุก” ที่ OSEBA!

กิจกรรมวันวิสาขบูชา วันนี้อนุบาลเด่นหล้าจึงรวมกิจกรรมในห้องเรียนเด็กสายเตรียมมาฝากค่ะ ทุกกิจกรรมที่เด่นหล้า เพชรเกษม เด็กๆ จะได้เรียนรู้และมีความสุขอย่างเต็มที่ มาดูกันค่ะว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง แล้วแต่ละ

สังเกตความรู้สึก – “เวลาที่ทำกิจกรรมที่ชอบ ยังรู้สึกชอบ สนุกหรือมีความสุขอยู่ไหม” ๆ หรือช่วงอื่น ๆ ๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไป และปล่อยให้ตัวเองมีความสุขระหว่างทำกิจกรรม