ฆ่าวัว ฆ่าควาย กรรมจากการฆ่าสัตว์

THB 0.00

ฆ่า ควาย ฝันเห็นวัว-ควายเข้ามาเดินอยู่ในเขตบ้าน หรือเห็นวัว-ควายฝูงใหญ่กลางทุ่งนา ทำนายฝันว่า จะได้รับข่าวร้ายจากญาติมิตร ที่อยู่ห่างไกล ถ้าฝันว่าได้ฆ่าวัวควาย จะได้รับความร้อนใจเพราะ

ฟิควาย นิยายบอยเลิฟ ความรักพ่อแง่พ่องอนของหนุ่มใหญ่จอมกวนกับหนุ่มน้อยจอมแสบ Lovely Zeren, Kawaii Rainbow แล้วฉนต้องมีน้ําใจกบไอ้วางแผนฆ่าฉนด้วยหรือไง ฆ่าหมาป่า ควาย ทุก ๆ วัน เข้า แล้ว ก็ ไม่ ไป เลี้ยง ควาย ให้ เขา อ้าย เกียจคร้าน เมื่อ ฆ่า เสีย จึง ใช้ ให้ คน ไป บอก อ้าย คน เกียจคร้าน ว่า บ เก้ง มา ให้ ๑ ตัว ถ้า ไม่ ได้ จะ ฆ่า

ปริมาณ:
ฆ่า ควาย
Add to cart

ฆ่า ควาย ฝันเห็นวัว-ควายเข้ามาเดินอยู่ในเขตบ้าน หรือเห็นวัว-ควายฝูงใหญ่กลางทุ่งนา ทำนายฝันว่า จะได้รับข่าวร้ายจากญาติมิตร ที่อยู่ห่างไกล ถ้าฝันว่าได้ฆ่าวัวควาย จะได้รับความร้อนใจเพราะ

ฆ่า ควาย ฟิควาย นิยายบอยเลิฟ ความรักพ่อแง่พ่องอนของหนุ่มใหญ่จอมกวนกับหนุ่มน้อยจอมแสบ Lovely Zeren, Kawaii Rainbow แล้วฉนต้องมีน้ําใจกบไอ้วางแผนฆ่าฉนด้วยหรือไง

ควาย ทุก ๆ วัน เข้า แล้ว ก็ ไม่ ไป เลี้ยง ควาย ให้ เขา อ้าย เกียจคร้าน เมื่อ ฆ่า เสีย จึง ใช้ ให้ คน ไป บอก อ้าย คน เกียจคร้าน ว่า บ เก้ง มา ให้ ๑ ตัว ถ้า ไม่ ได้ จะ ฆ่า