บทที่ 4 ประโยชน์ของการเล่นตะกร้อ

THB 0.00

ตระ ก้อ ประวัติกีฬาตะกร้อในประเทศไทย ความหมาย คำว่าตะกร้อ ตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตสถาน พ ศ 2525 ได้ให้คำจำกัดความเอาไว้ว่า ” ลูกกลมสานด้วยหวายเป็นตา สำหรับเตะ “

เซปักตะกร้อ เป็นกีฬาพื้นเมืองของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เซปักตะกร้อแตกต่างจากกีฬาที่คล้ายกันของฟุตวอลเลย์ โดยใช้ลูกที่ทำจากหวายและอนุญาตให้ผู้เล่นใช้เท้า, เข่า, หน้าอก และศีรษะเพื่อสัมผัสลูก ตระเวณ สืบศักดิ์ - จากกรณีที่ ทีมตะกร้อไทย พลาดแชมป์ตะกร้อชิงแชมป์โลก ประเภททีมเดี่ยว โดยเสียท่าให้กับ มาเลเซีย เจ้าภาพ แต่กู้หน้ากลับมาคว้าแชมป์ประเภททีมชุดไ

ปริมาณ:
ตระ ก้อ
Add to cart

ตระ ก้อ ประวัติกีฬาตะกร้อในประเทศไทย ความหมาย คำว่าตะกร้อ ตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตสถาน พ ศ 2525 ได้ให้คำจำกัดความเอาไว้ว่า ” ลูกกลมสานด้วยหวายเป็นตา สำหรับเตะ “

ตระ ก้อ เซปักตะกร้อ เป็นกีฬาพื้นเมืองของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เซปักตะกร้อแตกต่างจากกีฬาที่คล้ายกันของฟุตวอลเลย์ โดยใช้ลูกที่ทำจากหวายและอนุญาตให้ผู้เล่นใช้เท้า, เข่า, หน้าอก และศีรษะเพื่อสัมผัสลูก

สืบศักดิ์ - จากกรณีที่ ทีมตะกร้อไทย พลาดแชมป์ตะกร้อชิงแชมป์โลก ประเภททีมเดี่ยว โดยเสียท่าให้กับ มาเลเซีย เจ้าภาพ แต่กู้หน้ากลับมาคว้าแชมป์ประเภททีมชุดไ