ตัวกะปิ - ศูนย์ศึกษาเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี

THB 0.00

ตัว กะปิ ไม่เสียชื่อ #เจ้าพ่อจอมโหน จริงๆ สำหรับพิธีกรหนุ่มซุปตาร์ ขวัญใจแฟนๆ อย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่มกะปิ วัย 54 ปี เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @หนุ่ม

มด - ตัวห้ำกินพืช แมลง ซาก ไส้เดือน – กินซากพืช กินซากสัตว์ ย่อยสลายกลายเป็นดิน ตัวกะปิ - กินซากใบไม้ที่เน่าเปื่อย เป็นผู้ ตัวเขียน น้ำพริกกะปิ เมนูที่ดูเหมือนง่าย แต่ถ้าไม่รู้วิธีตำยังไงก็ไม่อร่อย วันนี้ผมเลยมาแจกสูตร และวิธีทำน้ำพริกกะปิ ให้หอมอร่อย ไม่คาว รสไม่โดด ไม่ต้องใส่ชูรส แถมเคล็ดลับทำให้น้ำพริกข้นกำลังดี

ปริมาณ:
ตัว กะปิ
Add to cart

ตัว กะปิ ไม่เสียชื่อ #เจ้าพ่อจอมโหน จริงๆ สำหรับพิธีกรหนุ่มซุปตาร์ ขวัญใจแฟนๆ อย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่มกะปิ วัย 54 ปี เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @หนุ่ม

ตัวเลขพิเศษ มด - ตัวห้ำกินพืช แมลง ซาก ไส้เดือน – กินซากพืช กินซากสัตว์ ย่อยสลายกลายเป็นดิน ตัวกะปิ - กินซากใบไม้ที่เน่าเปื่อย เป็นผู้

น้ำพริกกะปิ เมนูที่ดูเหมือนง่าย แต่ถ้าไม่รู้วิธีตำยังไงก็ไม่อร่อย วันนี้ผมเลยมาแจกสูตร และวิธีทำน้ำพริกกะปิ ให้หอมอร่อย ไม่คาว รสไม่โดด ไม่ต้องใส่ชูรส แถมเคล็ดลับทำให้น้ำพริกข้นกำลังดี