พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันไม่มีความ

THB 1000.00
ต่อศักดิ์ สุขวิมล

ต่อศักดิ์ สุขวิมล  พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ชื่อเล่นว่า “ต่อ” เกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2507 เป็นชาวจังหวัดเพชรบุรี เป็นน้องคนเล็กในบรรดาพี่น้องทั้งหมด 5 คน และเป็นน้องชายของ พลอากาศเอก สถิตย์ โปรดเกล้าฯ พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ราชกิจจานุเบกษา ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการตำรวจ วันที่ 30 กันยายน 2566 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่

ต่อศักดิ์ สุขวิมล ใหม่ล่าสุด · นายกฯ สั่งเด้งคู่ บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก ช่วยงานสำนักนายกฯ ยุติศึกสีกากี ตั้ง บิ๊กต่าย รักษาการ · เกือบได้เฮทั้งโรงพัก บิ๊กต่อ แจกลอตเตอรี่ให้ ตร เฉียดรางวัลที่ 1 ผิดแค่เลขเดียว · ผ จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ แจ้งข้อกล่าวหา พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ ตร และภรรยา เนื่องจากไม่แจ้งบัญชีทรัพย์สิน ซึ่งเป็น

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ แจ้งข้อกล่าวหา พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ ตร และภรรยา เนื่องจากไม่แจ้งบัญชีทรัพย์สิน ซึ่งเป็น วันที่ 27 ก พ 2567 เวลา น พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ ตร , พล ต ท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช ภ 7 เดินทางมาประชุมหารือปัญหาในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ตามสั่งการนายกรัฐมนตรี ณ ห้องประชุม

Quantity:
Add To Cart