64 ยังแจ๋ว Bird ธงไชย Marketing Man ตัวจริง! -

THB 0.00

ธง ไชย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ คือปรากฏการณ์นั้น และไม่ได้เป็นแค่พลุสวยงามเปล่งแสงสีสว่างบนฟ้าแค่ไม่นาน แต่กลายเป็นไอคอนของยุคสมัยในทศวรรษที่ 2530 จนถึงทุกวันนี้กินเวลาเกือบ 4 ทศวรรษหรือ 40 ปีเข้าไปแล้ว

65 ปี เบิร์ด ธงไชย จากเด็กสลัมบางแค สู่ซุปตาร์ตลอดกาล ทำไมยังยืนยงคงกระพัน ขวัญใจคนทุกยุค Facebook · Twitter · Google+ · LINE 8 ธันวาคม 2566 คือวันที่ พี่เบิร์ด ธง ธงมาเลเซีย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์เมืองไทยแห่ง GMM Grammy กลับมาพร้อมผลงานใหม่ ปีของเรา ซิงเกิลที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสดใส

ปริมาณ:
ธง ไชย
Add to cart

ธง ไชย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ คือปรากฏการณ์นั้น และไม่ได้เป็นแค่พลุสวยงามเปล่งแสงสีสว่างบนฟ้าแค่ไม่นาน แต่กลายเป็นไอคอนของยุคสมัยในทศวรรษที่ 2530 จนถึงทุกวันนี้กินเวลาเกือบ 4 ทศวรรษหรือ 40 ปีเข้าไปแล้ว

ธงแดง หมายถึง 65 ปี เบิร์ด ธงไชย จากเด็กสลัมบางแค สู่ซุปตาร์ตลอดกาล ทำไมยังยืนยงคงกระพัน ขวัญใจคนทุกยุค Facebook · Twitter · Google+ · LINE 8 ธันวาคม 2566 คือวันที่ พี่เบิร์ด ธง

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์เมืองไทยแห่ง GMM Grammy กลับมาพร้อมผลงานใหม่ ปีของเรา ซิงเกิลที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสดใส