บทสวดมนต์ วิปัสสนากรรมฐาน

THB 0.00

บท สวด มนต์ ให้ ผู้ ล่วงลับ สวดมนต์บท ขอให้กุศลผลบุญถึงบิดาและญาติที่ล่วงลับของข้าพเจ้าไปแล้ว สาธุ Go to channel · อุทิศบุญ กรวดน้ำ ถวายสังฆทาน ว่าแบบนี้ ชื่อผู้ตาย หรือญาติ ผู่ล่วงลับ เขาจะได้รับทันที

บทสวดมนต์ พระคาถา และคาถาอาคม กด Like , Share ให้ บทสวดแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ ○ บทสวดแผ่เมตตาพรหมวิหาร ○ คาถากู่เรียกผู้คน เรียกโชคลาภ ○ คาถาขายของดี  บทความออนไลน์ ให้ ผู้ อื่น ทําความ ดี ให้ มาก ยิ่ง ขึ้น ไป โดย สวด มนต์ ทําวัตรเช้า พร้อม กัน ก่อน แล้ว ก็ นํา ล่วงลับ ทันที แล้ว หลังจาก นั้น ท่าน ก็ กลับ ไป สวด

ปริมาณ:
บท สวด มนต์ ให้ ผู้ ล่วงลับ
Add to cart

บท สวด มนต์ ให้ ผู้ ล่วงลับ สวดมนต์บท ขอให้กุศลผลบุญถึงบิดาและญาติที่ล่วงลับของข้าพเจ้าไปแล้ว สาธุ Go to channel · อุทิศบุญ กรวดน้ำ ถวายสังฆทาน ว่าแบบนี้ ชื่อผู้ตาย หรือญาติ ผู่ล่วงลับ เขาจะได้รับทันที

บทละครสั้น บทสวดมนต์ พระคาถา และคาถาอาคม กด Like , Share ให้ บทสวดแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ ○ บทสวดแผ่เมตตาพรหมวิหาร ○ คาถากู่เรียกผู้คน เรียกโชคลาภ ○ คาถาขายของดี

ให้ ผู้ อื่น ทําความ ดี ให้ มาก ยิ่ง ขึ้น ไป โดย สวด มนต์ ทําวัตรเช้า พร้อม กัน ก่อน แล้ว ก็ นํา ล่วงลับ ทันที แล้ว หลังจาก นั้น ท่าน ก็ กลับ ไป สวด