Top Languages of the World ข้อมูลเกี่ยวกับภาษา ประเทศและจำนวน

THB 1000.00
ภาษา ของ แต่ละ ประเทศ

ภาษา ของ แต่ละ ประเทศ  เข้าสู่เว็บไซต์ e-Services วิสัยทัศน์ ของ รฟม ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรม เพื่ออนาคตที่ ภาษา วิชาการ ใน ประเทศ ยุโรป นั้น ใช่ ว่า จะ ต้องการ เอา มา ใช้ แต่ ฉ เพาะ ภาษา ฝรั่ง อย่าง ฝรั่ง นั้น อย่าง เดียว ษา ไทย แล หนังสือ ไทย เป็น ภาษา ของ ตัว

Top Languages of the World ข้อมูลเกี่ยวกับภาษา ประเทศและจำนวน ภาษา ของ แต่ละ ประเทศ ทักษะภาษาอังกฤษของคนไทยอยู่อันดับ 100 จาก 112 ประเทศ และต่ำที่สุดในอาเซียน · 1 สิงคโปร์ แต่ในความเป็นจริงแล้ว คุณสามารถเพิ่มความมั่นใจในการสนทนาพร้อมยกระดับความสำเร็จในการสื่อสารของคุณให้สำเร็จด้วยการใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้อง บริติช เคานซิล เลยพาคุณมาเรียนรู้กับวิธีเรียนประเทศ สัญชาติ

รายชื่อต่อไปนี้แสดง จำนวนภาษาของแต่ละประเทศ รายชื่อ แก้ อันดับ, ประเทศหรือดินแดน, จำนวนภาษา, จำนวนผู้พูด ก่อตั้ง, ผู้อพยพ, รวม, เปอร์เซ็นต์, รวม, เฉลี่ย, ค่ามัธยฐาน แต่ในความเป็นจริงแล้ว คุณสามารถเพิ่มความมั่นใจในการสนทนาพร้อมยกระดับความสำเร็จในการสื่อสารของคุณให้สำเร็จด้วยการใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้อง บริติช เคานซิล เลยพาคุณมาเรียนรู้กับวิธีเรียนประเทศ สัญชาติ

Quantity:
Add To Cart