ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภารของชาวซิกข์ - มูลนิธิเล็ก-ประไพ วิริยะพันธุ์

THB 0.00

วัด ซิก ข์ วันนี้จะมาพูดให้ท่านฟังเกี่ยวกับชุดที่พรากสัตว์ พระอาจารย์ ศาสนาซิกเขาจะใส่ชุดแบบนี้ เป็นชุดประจําของพระศาสดา ท่านประจําอยู่ที่วัด ตลอดเวลานะคะ วัดที่จังหวัดอุบลราชธานีค่ะ วัดซิก

Siri Guru Singh Sabha Bangkok -ศรีคุรุสิงห์สภา-วัดซฺิกข์, phahurat, bangkok, thailand 1780 likes · 120 talking about this สถาบันศาสนาชิกข์ แห่งประเทศไทย  วัดผาทั่ง วัดซิกข์ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่คุรุดวาราศรีคุรุสิงห์สภา วัดซิกข์ ย่านพาหุรัด ความสนุกของเทศกาล ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้การเฉลิมฉลองของชาวซิกข์

ปริมาณ:
วัด ซิก ข์
Add to cart

วัด ซิก ข์ วันนี้จะมาพูดให้ท่านฟังเกี่ยวกับชุดที่พรากสัตว์ พระอาจารย์ ศาสนาซิกเขาจะใส่ชุดแบบนี้ เป็นชุดประจําของพระศาสดา ท่านประจําอยู่ที่วัด ตลอดเวลานะคะ วัดที่จังหวัดอุบลราชธานีค่ะ วัดซิก

วัด มโนรมย์ มุกดาหาร Siri Guru Singh Sabha Bangkok -ศรีคุรุสิงห์สภา-วัดซฺิกข์, phahurat, bangkok, thailand 1780 likes · 120 talking about this สถาบันศาสนาชิกข์ แห่งประเทศไทย

วัดซิกข์ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่คุรุดวาราศรีคุรุสิงห์สภา วัดซิกข์ ย่านพาหุรัด ความสนุกของเทศกาล ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้การเฉลิมฉลองของชาวซิกข์