วัดสังกัสรัตนคีรี วัดสวยบนยอดเขาสะแกกรัง จ อุทัยธานี

THB 0.00

วัด สะแก กรัง วัดสังกัสรัตนคีรี ตั้งอยู่เชิงเขาสะแกกรัง สุดถนนท่าช้าง ในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของพุทธศาสนิกชนทั่วไป ในเรื่องประเพณีตักบาตรเทโว ที่จัดขึ้นในวันแรม

เดินขึ้นบันไดสู่ยอดเขาสะแกกรัง จะไหวไหม? วัดสังกัสรัตนคีรี นครแห่งวัฒนธรรมและวิถีชีวิต อุทัยธานี ขึ้นบันได 449 ขั้น สู่ยอดเขาสะแกกรัง ซึ่งมีวัดที่สำคัญคือ วัดสังกัสรัตนคีรี วัดห้วยลึก ประเพณีตักบาตรเทโว เขาสะแกกรัง · ที่อยู่ : เขาสะแกกรัง ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี · เปิดให้เข้าชม : 00 น · โทร : - · เว็บไซต์ : -

ปริมาณ:
วัด สะแก กรัง
Add to cart

วัด สะแก กรัง วัดสังกัสรัตนคีรี ตั้งอยู่เชิงเขาสะแกกรัง สุดถนนท่าช้าง ในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของพุทธศาสนิกชนทั่วไป ในเรื่องประเพณีตักบาตรเทโว ที่จัดขึ้นในวันแรม

วัดลาดบัว เดินขึ้นบันไดสู่ยอดเขาสะแกกรัง จะไหวไหม? วัดสังกัสรัตนคีรี นครแห่งวัฒนธรรมและวิถีชีวิต อุทัยธานี ขึ้นบันได 449 ขั้น สู่ยอดเขาสะแกกรัง ซึ่งมีวัดที่สำคัญคือ วัดสังกัสรัตนคีรี

ประเพณีตักบาตรเทโว เขาสะแกกรัง · ที่อยู่ : เขาสะแกกรัง ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี · เปิดให้เข้าชม : 00 น · โทร : - · เว็บไซต์ : -