หญ้าดอกขาว สมุนไพรเลิกบุหรี่

THB 1000.00
หญ้าดอกขาว ข้อควรระวัง

หญ้าดอกขาว ข้อควรระวัง  ข้อควรระวัง คือ การใช้ในผู้ที่เป็นโรคหัวใจ และโรคไต ควรอยู่ในความดูแลของแพทย์ เนื่องจากชาหญ้าดอกขาวมีสารโพแตสเซียมปริมาณที่สูง อาจส่งผลให้ ข้อควรระวัง : ผู้ป่วยโรคหัวใจ โรคไตไม่ควรรับประทาน เนื่องจากหญ้าดอกขาวมีโพแทสเซียมสูง แนะนำให้หาทางเลือกอื่นในการช่วยเลิกบุหรี่ ผลข้างเคียง : ทำให้มีอาการ

เถาวัลย์เปรียง ข้อควรระวัง หญ้าดอกขาว สมุนไพรตัวช่วยสำหรับคนอยากเลิกบุหรี่ ช่วยลดความอยากสูบบุหรี่ได้ วันนี้มา Y ในรูปแบบสเปรย์ ทำเองได้ที่บ้าน มาดูวิธีการทำกันได้เลยค่ะ #สมุนไพรDIY #อภัยภูเบศร  หญ้าดอกขาว หญ้าหมอน้อย หญ้าก้านธูป และอีกหลากหลายชื่อตามแต่ละท้องถิ่น จัดเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์มากมาย นำมาทำเป็นชาโดยการนำลำต้นจากส่วนที่พ้นดิน ไปตากแดด

ข้อควรระวัง คือ ควรระวังการใช้ในผู้ป่วยโรคหัวใจและโรคไต เนื่องจาก สมุนไพรหญ้าดอกขาวมีโพแทสเซียมสูง ผลข้างเคียงไม่รุนแรง ที่พบมาก ที่สุด คือ ชาลิ้น ปากแห้ง คอแห้ง  จะเห็นได้ว่า หญ้าดอกขาวนั้นมีทั้งข้อดีและข้อควรระวัง ดังนั้นก่อนจะหามารัลประทานเพื่อเป็นยาระบาย หรือใช้เป็นยาทาผิวหนังภายนอก ควรเลือกเฉพาะยาที่น่าเชื่อถือ และได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา

Quantity:
Add To Cart