อัล ปาชิโน - วิกิพีเดีย

THB 0.00

อัล ปาชิโน อัล ปาชิโน เป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน ค ศ 1940 ในนิวยอร์ก เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงและเป็นตำนานในวงการบันเทิง

เป็นเรื่องช่างบังเอิญเมื่อข่าว อัล ปาชิโน กำลังมีลูกในวัย 83 ปี นั้นถูกเปิดเผยตามหลัง โรเบิร์ต เดอ นิโร วัย 79 ปี เพื่อนนักแสดงของปาชิโน ที่เพิ่งเปิดเผยว่ากำลังมีลูกคนที่ 7 กับ แฟนสาว ทิฟ อัลอาห์ลี อัล ปาชิโน เผย ไม่ได้ลืม! ประกาศชื่อผู้เข้าชิงหนังยอดเยี่ยม แค่ทำตามโปรดิวเซอร์สั่ง อัล ปาชิโน นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้ที่ได้รับหน้าที่ในการประกาศรางวัลออสกา ร์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ออกมาแถลงไขถึงเหตุการณ์ที่

ปริมาณ:
อัล ปาชิโน
Add to cart

อัล ปาชิโน อัล ปาชิโน เป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน ค ศ 1940 ในนิวยอร์ก เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงและเป็นตำนานในวงการบันเทิง

อัลนาสเซอร์ล่าสุด เป็นเรื่องช่างบังเอิญเมื่อข่าว อัล ปาชิโน กำลังมีลูกในวัย 83 ปี นั้นถูกเปิดเผยตามหลัง โรเบิร์ต เดอ นิโร วัย 79 ปี เพื่อนนักแสดงของปาชิโน ที่เพิ่งเปิดเผยว่ากำลังมีลูกคนที่ 7 กับ แฟนสาว ทิฟ

อัล ปาชิโน เผย ไม่ได้ลืม! ประกาศชื่อผู้เข้าชิงหนังยอดเยี่ยม แค่ทำตามโปรดิวเซอร์สั่ง อัล ปาชิโน นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้ที่ได้รับหน้าที่ในการประกาศรางวัลออสกา ร์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ออกมาแถลงไขถึงเหตุการณ์ที่