รีไซเคิล เชื้อเพลิงชีวมวล เป็น พลังงานสะอาด

THB 0.00

เชื้อเพลิง ชีว มวล เชื้อเพลิงชีวมวล และก๊าซชีวภาพ โดยแหล่งพลังงานทดแทน ดังกล่าว คือ 1 เชื้อเพลิงชีวมวล ซึ่งประกอบด้วย แกลบ ฟางข้าว ซังข้าวโพด ลำต้นและเหง้ามัน

ในด้านอุตสาหกรรม ชีวมวล จะถูกแปรรูปให้เป็นกลายเป็น เชื้อเพลิงชีวมวล ใช้แทน เชื้อเพลิงฟอสซิล ผ่านระบบเครื่องจักร หม้อไอน้ำ กลายเป็นพลังงานไอน้ำ เพื่อนำไปใช้ ปุ๋ยหมักชีวภาพ ในปี พ ศ 2558 ที่ผ่านมา ทางกรมพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ได้เปิดรับสมัครโรงงานอุตสาหกรรมเข้าร่วมโครงการสนับสนุนเปลี่ยนหัวเผาหม้อไอน้ําเป็นหัวเผาที่ใช้เชื้อเพลิง ชีวมวลอัดเม็ด

ปริมาณ:
เชื้อเพลิง ชีว มวล
Add to cart

เชื้อเพลิง ชีว มวล เชื้อเพลิงชีวมวล และก๊าซชีวภาพ โดยแหล่งพลังงานทดแทน ดังกล่าว คือ 1 เชื้อเพลิงชีวมวล ซึ่งประกอบด้วย แกลบ ฟางข้าว ซังข้าวโพด ลำต้นและเหง้ามัน

เชื้อเพลิง ชีว มวล ในด้านอุตสาหกรรม ชีวมวล จะถูกแปรรูปให้เป็นกลายเป็น เชื้อเพลิงชีวมวล ใช้แทน เชื้อเพลิงฟอสซิล ผ่านระบบเครื่องจักร หม้อไอน้ำ กลายเป็นพลังงานไอน้ำ เพื่อนำไปใช้

ในปี พ ศ 2558 ที่ผ่านมา ทางกรมพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ได้เปิดรับสมัครโรงงานอุตสาหกรรมเข้าร่วมโครงการสนับสนุนเปลี่ยนหัวเผาหม้อไอน้ําเป็นหัวเผาที่ใช้เชื้อเพลิง ชีวมวลอัดเม็ด