เปิดมุมคิดทางธุรกิจของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลกับความสำเร็จทาง

THB 0.00

เดวิด เบคแคม เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะชาวอังกฤษเป็นหนึ่งในบุคคลมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ทั้งในด้านของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จ และในด้านของการเป็นเซเลบริตี้คนดังแห่งยุค

แฟนคลับคึกคัก รอเจอ “เดวิด เบ็คแฮม” มาไทย แฟนคลับรอเจอ “เดวิด เบ็คแฮม” กันอย่างคักคึกบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ หลังเดินทางมาร่วมงานกับแบรนด์รองเท้าชื่อดังครบรอบ 30 ปี # เดวิดเบ็คแฮม หลังจากที่ แมนยูไนเต็ด ประกาศว่า ตระกูล เกลเซอร์ พร้อมขายทีม ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักเตะของแมนยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจาซื้อสโมสร ติดตามชมย้อนหลังรายการ

ปริมาณ:
เดวิด เบคแคม
Add to cart

เดวิด เบคแคม เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะชาวอังกฤษเป็นหนึ่งในบุคคลมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ทั้งในด้านของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จ และในด้านของการเป็นเซเลบริตี้คนดังแห่งยุค

เดวิด อินธี แฟนคลับคึกคัก รอเจอ “เดวิด เบ็คแฮม” มาไทย แฟนคลับรอเจอ “เดวิด เบ็คแฮม” กันอย่างคักคึกบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ หลังเดินทางมาร่วมงานกับแบรนด์รองเท้าชื่อดังครบรอบ 30 ปี #

หลังจากที่ แมนยูไนเต็ด ประกาศว่า ตระกูล เกลเซอร์ พร้อมขายทีม ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักเตะของแมนยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจาซื้อสโมสร ติดตามชมย้อนหลังรายการ