วาทะลูกหนังขอเสนอ เวอร์จิล ฟานไดค์ คนเดิมกลับมาเเล้ว ยังไม่มีใครเลี้ยง

THB 1000.00
เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค  ตำนานกองหลังของฮอลแลนด์ เห็นความสามารถในตัว VVD และชักชวนไปเล่นให้กับโกรนิงเกน สโมสรทางเหนือของเนเธอร์แลนด์ ที่ห่างจากเบรดาบ้านเกิดเขาไปเกือบ 300 กิโลเมตร ฟาน ไดจ์ค อดทนรอ และฝึก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาเป็นคนคิดไอเดียการล้อมวงพูดปลุกใจก่อนเกม เพราะเคยทำแบบนี้มาก่อนสมัยเล่นให้ กลาสโกว์ เซลติก

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้อธิบายอารมณ์ความรู้สึกของเขาก่อนโอกาสที่เขาคาดว่าจะ 'สะเทือนอารมณ์' เมื่อลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สในวันอาทิตย์นี้  เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังทีม หงส์แดง ยกย่อง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่รับมือยอดดาวยิงอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้ดีตลอดทั้งเกมเจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล กล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค - คู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดของเขา anthony-martial-van-dijk-southampton เมื่อเริ่มต้น เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยอมรับกับทาง ข่าว กีฬา ว่าการเผชิญหน้ากับ อ็องโตนี่ มาร์ ผลงาน ณ ตอนนี้ เรายังหากองหลังที่เล่นอยู่ปัจจุบันที่ครบเครื่องกว่าฟาน ไดจ์คยากค่ะ พี่แกได้คำว่าครบเครื่อง และไม่มีจุดอ่อนที่แก้ไม่ได้เลย อาจจะไม่ได้สมบูรณ์แบบ เห็นแล้วร้องว้าว แต่สามารถสู้

Quantity:
Add To Cart