อดีตแฟนเด็ก แฉ 'เอ้ ชุติมา' ไม่ส่งค่างวด รถ-บ้าน รวม 5 ล้าน ด้านตัวแม่แหกกลับ

THB 0.00

เอ้ ชุติมา เอ้ ชุติมา แฮปปี้คุยสาวหล่อรุ่นน้อง ประกาศกร้าวไม่ขอเป็นโลกใบที่ 2 ของใคร Socheat Chea and 1K others 124K Views · 1K · 17 · 12 Last viewed on: May

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 เอ้ชุติมา 'ฟร้อง' ถอนแจ้งความ 'เอ้ ชุติมา' พร้อมรับรถคืนและจะรับผิดชอบภาระที่เหลือเอง ด้านเอ้แฉอีก ใช้เงินตัวเองต้องจ่ายดอก ช้ำหนักจับได้ฝ่ายชายติดหญิงใหม่ จากกรณีอดีตคู่รักต่างวัย 'เอ้

ปริมาณ:
เอ้ ชุติมา
Add to cart

เอ้ ชุติมา เอ้ ชุติมา แฮปปี้คุยสาวหล่อรุ่นน้อง ประกาศกร้าวไม่ขอเป็นโลกใบที่ 2 ของใคร Socheat Chea and 1K others 124K Views · 1K · 17 · 12 Last viewed on: May

เอ้ย จิรัช เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29

'ฟร้อง' ถอนแจ้งความ 'เอ้ ชุติมา' พร้อมรับรถคืนและจะรับผิดชอบภาระที่เหลือเอง ด้านเอ้แฉอีก ใช้เงินตัวเองต้องจ่ายดอก ช้ำหนักจับได้ฝ่ายชายติดหญิงใหม่ จากกรณีอดีตคู่รักต่างวัย 'เอ้