บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

THB 0.00

แนวคิด ความ พึง พอใจ การศึกษาการคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของสถาบันกวดวิชา สแควร์พลัส จังหวัดกาญจนบุรี ผู้วิจัยได้ศึกษารวบรวม แนวคิด ทฤษฎีและผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อ นํามาเป็นกรอบการศึกษาพื้นฐาน

2 แนวคิดทฤษฎีเกี่ยวกับความพึงพอใจ การบริหารงานทางการศึกษาในโรงเรียนมีความ กล่าวโดยสรุป ความสำคัญของความพึงพอใจว่า ความพึงพอใจเป็นปัจจัยสำคัญ ประการหนึ่ง ความเชื่อใจ พึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care - เหนือกว่าความ ความต้องการของท่าน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ปริมาณ:
แนวคิด ความ พึง พอใจ
Add to cart

แนวคิด ความ พึง พอใจ การศึกษาการคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของสถาบันกวดวิชา สแควร์พลัส จังหวัดกาญจนบุรี ผู้วิจัยได้ศึกษารวบรวม แนวคิด ทฤษฎีและผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อ นํามาเป็นกรอบการศึกษาพื้นฐาน

88 ความหมาย 2 แนวคิดทฤษฎีเกี่ยวกับความพึงพอใจ การบริหารงานทางการศึกษาในโรงเรียนมีความ กล่าวโดยสรุป ความสำคัญของความพึงพอใจว่า ความพึงพอใจเป็นปัจจัยสำคัญ ประการหนึ่ง

พึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care - เหนือกว่าความ ความต้องการของท่าน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นโยบายความเป็นส่วนตัว