เคล็ด ลับ การ ดูแล แผล ผ่า คลอด อย่าง ถูก วิธี - S-Mom Club

THB 0.00

แผล หลัง ผ่า คลอด แผลผ่าตัดหลังคลอดเป็นแผลที่สะอาด หากมีการปิด แผลด้วยพลาสเตอร์กันน้ำแล้ว คุณแม่ไม่จำเป็นต้องเปิด ล้างแผล ยกเว้นมีการซึมของแผล สิ่งที่ต้องระวังคือ ภาวะแผล

คุณแม่ที่จำเป็นต้องผ่าคลอด อาจมีรอยแผลยาวประมาณ 10-15 เซนติเมตรอยู่ที่หน้าท้อง การดูแลแผลให้ดี จะช่วยลดโอกาสการเกิดแผลเป็น ซึ่งเป็นรอยนูคือคีลอยด์ได้ คุณแม่หลังคลอดจึงควรศึกษาวิธีการดูแลแผลผ่าคลอด แผลในช่องคลอด เรื่องการเกิดแผลเป็นหลังจากการผ่าตัดคลอดนี้ คุณหมอได้กล่าวไว้ว่า ขึ้นอยู่กับสภาวะร่างกายของแต่ละบุคคล เช่น อายุ ตำแหน่งของแผล การเคลื่อนไหวของร่างกาย การติดเชื้อ แรงตึงบริเวณผิวที่เย็บ เป็นต้น แต่

ปริมาณ:
แผล หลัง ผ่า คลอด
Add to cart

แผล หลัง ผ่า คลอด แผลผ่าตัดหลังคลอดเป็นแผลที่สะอาด หากมีการปิด แผลด้วยพลาสเตอร์กันน้ำแล้ว คุณแม่ไม่จำเป็นต้องเปิด ล้างแผล ยกเว้นมีการซึมของแผล สิ่งที่ต้องระวังคือ ภาวะแผล

แผลที่ลิ้น คุณแม่ที่จำเป็นต้องผ่าคลอด อาจมีรอยแผลยาวประมาณ 10-15 เซนติเมตรอยู่ที่หน้าท้อง การดูแลแผลให้ดี จะช่วยลดโอกาสการเกิดแผลเป็น ซึ่งเป็นรอยนูคือคีลอยด์ได้ คุณแม่หลังคลอดจึงควรศึกษาวิธีการดูแลแผลผ่าคลอด

เรื่องการเกิดแผลเป็นหลังจากการผ่าตัดคลอดนี้ คุณหมอได้กล่าวไว้ว่า ขึ้นอยู่กับสภาวะร่างกายของแต่ละบุคคล เช่น อายุ ตำแหน่งของแผล การเคลื่อนไหวของร่างกาย การติดเชื้อ แรงตึงบริเวณผิวที่เย็บ เป็นต้น แต่