วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ประเพณี แห่นาคโหด 🕯️ บ้านโนนเสลา-โนน

THB 0.00

แห่ นาค โหด ชาวบ้านโนนเสลา จ ชัยภูมิ ร่วมกันจัดพิธีแห่นาคโหด ในงานบวชตามประเพณีโบราณของท้องถิ่น ผู้บวชที่เป็นนาคต้องขึ้นคานหาม โดยมีบรรดาเพื่อนนาคและชาวบ้านช่วยกันโยกคันหาม

ที่มีผู้สนใจแวะเวียนมาเยี่ยมชนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับงานบวชนาคโหด ประเพณีสุดระทึกของชาวบ้านโนนเสลา ต หนองตูม อ ภูเขียว จ ชัยภูมิ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้มีชายไทยในหมู่บ้านร่วม แห่ นาค โหด แห่นาคโหด หวิดตกแคร่ แห่นาคโหด หวิดตกแคร่ บริเวณลานวัดตาแขก บ้านโนนเสลา ต หนอตูม อ ภูเขียว จ ชัยภูมิ จัดประเพณีแห่นาคโหด มีให้ชมหนึ่งเดียวจัดขึ้นประจำทุกปี ช่วงข้างขึ้นเดือน6

ปริมาณ:
แห่ นาค โหด
Add to cart

แห่ นาค โหด ชาวบ้านโนนเสลา จ ชัยภูมิ ร่วมกันจัดพิธีแห่นาคโหด ในงานบวชตามประเพณีโบราณของท้องถิ่น ผู้บวชที่เป็นนาคต้องขึ้นคานหาม โดยมีบรรดาเพื่อนนาคและชาวบ้านช่วยกันโยกคันหาม

แห่นาค ที่มีผู้สนใจแวะเวียนมาเยี่ยมชนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับงานบวชนาคโหด ประเพณีสุดระทึกของชาวบ้านโนนเสลา ต หนองตูม อ ภูเขียว จ ชัยภูมิ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้มีชายไทยในหมู่บ้านร่วม

แห่นาคโหด หวิดตกแคร่ แห่นาคโหด หวิดตกแคร่ บริเวณลานวัดตาแขก บ้านโนนเสลา ต หนอตูม อ ภูเขียว จ ชัยภูมิ จัดประเพณีแห่นาคโหด มีให้ชมหนึ่งเดียวจัดขึ้นประจำทุกปี ช่วงข้างขึ้นเดือน6