ตลาดน้ำวัดลำพญา บางเลน นครปฐม : เสาร์ที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๘

Sale Price:THB 69,699.00 Original Price:THB 99,999.00
sale

วัดลำพญา - ไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส วัด ลํา พญา

16:33 · Go to channel ตลาดน้ำวัดลำพญา นั่งเรือแม่น้ำท่าจีน Wat Lam Phaya Floating Market Boat ride on the Tha Chin River NJ Story•416 views

วัดถ้ำเอราวัณ มีรถตู้ต้นสายจากสายใต้เก่าไปถึงตลาดน้ำลำพญา หรือนั่งรถสองแถวหน้าสถานีรถไฟศาลายา -บางเลน ไปลงหน้าตลาดน้ำลำพญาก็ได้ มีรถออกทุกครึ่งชั่วโมงครับ ผมเป็นคนแถวนี้ พาเด็กๆไปเที่ยวตลาดน้ำบ่อยๆไม่เคยเบื่อ คลิปนี้ ต่อจาก ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ซึ่งเป็นเส้นทางกลับบ้านของเราสองคน ผ่าน ตลาดน้ำวัดลำพญา เลยแวะมาเก็บบรรยากาศภายในเล็กไปน้อย เผื่อใครไม่เคยมาจะได้เห็นบรรยากาศกันครับ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ใกล้ตลาดน้ำวัดลำพญา · ตลาดบ้านรังนก · ตลาดเก่าก๊กพระยา · วัดบางภาษี · วัดสุขวัฒนาราม · พิพิธภัณฑ์มณฑปหลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร · วัดกลางบางพระ

รับซื้อรางวัลเลขท้าย 3 ตัวใกล้ฉัน ตลาดน้ำวัดลำพญา ของสดราคาดี ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้: 1 - 2 ชั่วโมง ที่นี่เป็นตลาดน้ำที่ใครมานครปฐมก็ต้องคิดถึง มันติดอันดับต้นๆ การเดินทางมาไม่ได้ยาก แต่ที่จอดรถหายากดุจขุดทอง เสีย20บาทอย่างง่ายๆ